Tuesday, July 4, 2017

ఉద్వేగం


1.     నాకు సంతోషమొస్తే పట్టలేను
బాధ వస్తే కృశించిపోతాను
నా మనసు ఉద్వేగ భరితమైనది.


2.     మనిషన్నాక సుఖ దుఃఖాలుండవూ,
అని సమర్థించుకునే హేతువాద నైజం నాది
అందరిలా ఉండాలనుకోవడం మరి తప్పు కాదు కదా!

3.     ఈ ఉద్వేగం నాకు లేని కష్టాలనిచ్చింది
నా రక్త పోటుని పెంచి, నాకు అనారోగ్యాన్నిచ్చింది
నా జీవితంలో బాధ ఎక్కువయ్యింది.

4.     మనశ్శాంతి కోసం కొలను వద్దకి వెళ్ళాను
జీర్ణావస్థలో ఉన్నా కూడా పూలు పూయడం చూసి సంతోషించాను
ఈ వింతేమిటని ఆలోచించాను.

5.      బురదలోంచి పుట్టేది తామర పువ్వు
అయినా ఆ తామరాకుకి బురదంటదు, నీరూ అంటదు
ఈ నిజం నాకు జ్ఞానోదయం కలిగించింది.

6.     తామరాకు పైకి బురదా,
నీరు రెండూ చేరుతాయి
అయినా దానికి ఆ రెండూ అంటవు.

7.     నా జీవితంలో సంతోషాల నీరూ,
బాధల బురదా ఉన్నాయి
అయినా తామరాకు వాటిని అంటకుండా తన జీవితం వెళ్ళదీస్తోందిగా!

8.     నేనే తామరాకులా ఉంటే
నా ఉద్వేగం పటాపంచలౌతుంది
నా జీవితంలో స్థితప్రజ్ఞత నెలకొంటుంది.
***



No comments: